tư vấn marketing online

Thảo luận trong 'MÁY MÓC CÔNG NGHIỆP' bắt đầu bởi linhtv, 21/11/20 lúc 04:14.

  1. linhtv

    linhtv Administrator

    ạn có thể thấy cách mỗi bước trong số 5 bước trên dẫn đến một mục trên mô hình.

    Một mô hình hoàn chỉnh là chìa khóa để bạn tính toán ROI và cuối cùng biết liệu hoạt động tiếp thị trực tuyến của bạn có hoạt động hay không.

    Nếu bạn muốn được trợ giúp tạo Mô hình Đo lường Giá trị Kinh tế của mình, hãy liên hệ với Strategy ngay hôm nay .

    tư vấn marketing online http://webmaster.ductranduchung.com/tu-van-marketing-online/
    sales marketing là gì http://hosting.evergiantvn.com/sales-marketing-la-gi/
    marketing facebook online http://huongdan.giacongtruongphat.vn/marketing-facebook-online/

    Tiếp thị trực tuyến của bạn có hoạt động không?

    Là chủ doanh nghiệp hoặc nhà tiếp thị, bạn luôn muốn biết hoạt động tiếp thị của mình như thế nào. Bạn nên chi tiêu tiền tiếp thị tiếp theo của mình vào đâu? Bạn sẽ kiếm được bao nhiêu khi tiêu thêm số tiền đó?

    Với sự thống trị của Google trong mọi thứ, từ tìm kiếm đến điện thoại thông minh, chúng tôi muốn biết mình xếp hạng ở đâu trên Google. Đó là một phần quan trọng trong đánh giá tiếp thị của chúng tôi, nhưng nó chỉ là một phần của bức tranh.

    tiếp thị trực tuyến http://hosting.dongkinhprinting.com/tiep-thi-truc-tuyen/
    tìm hiểu về marketing online http://hosting.dothohoangphat.com/tim-hieu-ve-marketing-online/
    tổng quan về marketing online http://webmaster.ducnghicasting.com/tong-quan-ve-marketing-online/

    Lưu lượng truy cập trang web là một dấu hiệu thành công tốt hơn xếp hạng của Google vì nó bao gồm tất cả các nguồn lưu lượng truy cập và phân đoạn dữ liệu.

    Và cách tốt nhất để hiểu hoạt động tiếp thị của bạn là với Mô hình đo lường giá trị kinh tế.

    Bằng cách chỉ định giá trị cho các hành động chính mà người dùng thực hiện trên trang web của bạn, bạn có thể tính toán ROI cho chi tiêu tiếp thị của mình.

    seo marketing online http://hosting.dichvuhoanhao.net/seo-marketing-online/
    tiếp thị trực tiếp http://hosting.dongduongkientruc.com/tiep-thi-truc-tiep/

    Giờ đây, chúng ta có thể thấy giá trị của các lượt truy cập từ mỗi Kênh trong Google Analytics. Tất cả những gì chúng ta cần là chi phí cho mỗi Kênh để thực hiện tính toán ROI.

    Khách hàng này đã tập trung vào Quảng cáo Facebook để thu hút lưu lượng truy cập đến trang web của họ để nhận phiếu giảm giá ưu đãi. Chúng tôi đã chỉ định giá trị cho phiếu thưởng đó dựa trên giá trị lâu dài của khách hàng mới.

    quảng cáo trên internet http://hosting.daocongnghiepevergiant.com/quang-cao-tren-internet/
    quảng cáo trực tuyến là gì http://huongdan.denhat.net/quang-cao-truc-tuyen-la-gi/

    Như bạn có thể thấy từ Kênh (Khác) (đại diện cho Quảng cáo Facebook), khách hàng đã tạo ra 105.000 đô la giá trị từ những lượt truy cập này.

    Chúng tôi đã chi khoảng 850 đô la để tạo ra giá trị đó. ROI khổng lồ 12.000%.

    Tuy nhiên, điểm của ví dụ này không phải là ROI cao. Đó là khái niệm mà bạn có thể tính toán ROI từ hoạt động tiếp thị trực tuyến của mình với một chút công việc ở giao diện người dùng.
     

Chia sẻ trang này