dịch vụ quảng cáo online

Thảo luận trong 'GIÀY DÉP - BA LÔ - TÚI XÁCH' bắt đầu bởi linhtv, 21/11/20 lúc 03:53.

  1. linhtv

    linhtv Administrator

    Xác định sứ mệnh của bạn: Xác định sứ mệnh / mục tiêu tổng thể của doanh nghiệp bạn trước tiên - sứ mệnh tiếp thị kỹ thuật số của bạn phải phù hợp với kế hoạch lớn của bạn. Trả lời câu hỏi này: mục tiêu quan trọng mà bạn muốn các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của mình đạt được là gì (ví dụ: bạn có muốn định vị công ty của mình là nhà cung cấp trực tuyến cho các bộ phận máy tính ở Châu Âu)? Đây là nhiệm vụ của bạn.

    Đặt và đo lường KPI của bạn:

    các loại hình quảng cáo http://hosting.caosujhaoyang.com/cac-loai-hinh-quang-cao/
    cách làm quảng cáo http://webmaster.caosuphuongvien.com/cach-lam-quang-cao/
    cách quảng bá sản phẩm http://webmaster.caosuthiennhien.com/cach-quang-ba-san-pham/

    Làm cụ thể với các KPI của bạn bằng cách xác định các số liệu bạn sẽ phải chịu trách nhiệm về việc đạt được. Xác định một phương pháp để giúp bạn đo lường từng KPI của mình - ví dụ: bạn sẽ sử dụng Google Analytics để đo lường chuyển đổi, phân tích mạng xã hội cá nhân để theo dõi mức độ tương tác hay một công cụ như BuzzSumo để đánh giá mức độ thành công của hoạt động tiếp thị nội dung của bạn?

    2. Phân tích quá khứ của bạn (& Học hỏi từ những sai lầm của bạn)

    chạy quảng cáo facebook http://guide.cautructhuanthanh.com/chay-quang-cao-facebook/
    dịch vụ quảng cáo http://huongdan.chaulonggroup.com/dich-vu-quang-cao/
    dịch vụ quảng cáo online http://setup.chongthamvietnam.com.vn/dich-vu-quang-cao-online/

    Bạn không cần phải (và không nên) đi vào giai đoạn lập kế hoạch trong bóng tối. Phân tích thành công và thất bại trong quá khứ của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp bạn tập trung vào việc đặt KPI tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Do đó, bạn có thể muốn hoàn thành bước một và bước hai cùng nhau.

    Chọn khoảng thời gian bạn muốn phân tích (tốt nhất là đặt khoảng thời gian này bằng cùng khoảng thời gian bạn lập kế hoạch cho chiến lược tiếp thị mới của mình) - ví dụ: quyết định xem bạn sẽ phân tích năm trước, quý hay tháng.

    dịch vụ quảng cáo trực tuyến http://hosting.codientudonghoahongthai.com/dich-vu-quang-cao-truc-tuyen/
    mạng quảng cáo việt nam http://hosting.cokhianhduong.com/mang-quang-cao-viet-nam/

    Cách phân tích: Xác định khoảng thời gian bạn muốn phân tích và đặt lịch Google Analytics của mình để phù hợp với khung thời gian này. Hãy thử các Báo cáo đo điểm chuẩn của Google trong tài khoản Analytics của bạn để so sánh tiến trình của bạn với đối thủ cạnh tranh. Đừng quên phân tích chiến lược tiếp thị của đối thủ cạnh tranh - tạo bảng phân tích các hoạt động trực tuyến của họ (bạn có thể sử dụng SEMrush để xác định chiến lược SEO của đối thủ cạnh tranh, tức là những từ khóa nào đang thúc đẩy khối lượng lưu lượng truy cập tự nhiên lớn nhất đến trang web của họ. Nó cũng có thể được sử dụng để so sánh lưu lượng truy cập không phải trả tiền và có trả tiền của các trang web khác nhau, vì vậy một lần nữa khá hữu ích để xem mức độ tích cực của chúng với chi tiêu trả tiền của họ.)

    quảng cáo marketing online http://huongdan.cokhithanhkhoa.com/quang-cao-marketing-online/
    quảng cáo online hiệu quả http://hosting.cokhitiendat.vn/quang-cao-online-hieu-qua/

    3. Ghi nhớ bạn đang nói chuyện với ai (& nói ngôn ngữ của họ)

    Đừng để kế hoạch lấy đi những người bạn đang cố gắng tiếp cận. Bạn đã biết khán giả của mình là ai (ít nhất chúng tôi hy vọng bạn làm như vậy) nhưng đôi khi họ là điều đầu tiên mà một nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể quên giữa cài đặt KPI, phân vân ngân sách và lựa chọn kênh. Bạn sẽ không mắc phải sai lầm này - không phải lần này. Thay vào đó, bạn sẽ đặt khán giả vào trọng tâm của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu cảm xúc của họ và đáp ứng mong muốn sâu sắc nhất của họ. Làm sao? Tất nhiên, thông qua việc tạo ra những nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng và tư duy tốt.
     

Chia sẻ trang này