Bạn cần làm gì trước khi tạo bộ nhận diện thương hiệu của mình

Thảo luận trong 'ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH - GIA DỤNG' bắt đầu bởi linhtv, 19/9/20.

  1. linhtv

    linhtv Administrator

    Để tạo ra một bản sắc trực quan mạnh mẽ cho thương hiệu của họ, những người ra quyết định kinh doanh nên xác định một số khía cạnh kinh doanh của họ.

    Làm như vậy sẽ làm rõ hơn về quá trình, đặc biệt, về kết quả mong muốn và kết quả cuối cùng. Dưới đây là bốn yếu tố sẽ giúp tạo ra bản sắc trực quan cho thương hiệu của bạn.

    thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu
    http://hosting.cokhitiendat.vn/thiet-ke-bo-nhan-dang-thuong-hieu/

    thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
    http://webmaster.cokhitrungduong.com/thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu/

    thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu
    http://webmaster.conbachlong.com/thiet-ke-he-thong-nhan-dien-thuong-hieu/


    Bản sắc trực quan của thương hiệu nói lên khán giả của bạn. Biết khán giả của bạn là ai và tất cả những gì cần biết về điểm đau, mong muốn và tính cách của họ có thể giúp bạn xây dựng bản sắc trực quan mà họ có thể liên quan.

    Kết quả nghiên cứu đối tượng sẽ cho bạn biết các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của họ. Bạn cũng có thể xem xét các đối thủ cạnh tranh và khán giả của họ để điều tra xem họ phản ứng như thế nào với các dịch vụ của mình.

    xây dựng bộ nhận diện thương hiệu
    http://webmaster.daiyusteel.com/xay-dung-bo-nhan-dien-thuong-hieu/

    xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu
    http://blog.danhbatrangvang.com/xay-dung-he-thong-nhan-dien-thuong-hieu/

    Để tìm đúng đối tượng để nhắn tin chào hàng của bạn bằng hình ảnh thương hiệu, hãy xác định tính cách người mua của bạn bằng cách phân tích:

    Điều quan trọng nhất mà bạn muốn biết về đối tượng mục tiêu và người tiêu dùng là điểm đau của họ: xác định vấn đề của họ có thể thông báo cách bạn tiếp cận các giải pháp của mình và cuối cùng là nhận dạng trực quan đại diện cho các giải pháp đó.

    thiết kế logo thương hiệu
    http://hosting.cokhivietnguyen.com/thiet-ke-logo-thuong-hieu/

    thiết kế nhận dạng thương hiệu
    http://setup.congnhomhungphat.com/thiet-ke-nhan-dang-thuong-hieu/

    thiết kế nhận diện thương hiệu
    http://hosting.dahoacuongducphat.com/thiet-ke-nhan-dien-thuong-hieu/

    Xem xét nguồn gốc kinh doanh của bạn và nghĩ lại lý do tại sao bạn thành lập thương hiệu của mình.

    Việc xác định hoặc xác định lại hướng đi và mục tiêu dài hạn của thương hiệu có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc có giá trị về những phẩm chất thiết yếu mà bạn muốn bản sắc hình ảnh thương hiệu của mình có.

    Tại sao bạn cung cấp dịch vụ của mình? Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của thương hiệu bạn là gì Thương hiệu của bạn và các giải pháp của nó giúp ích gì cho người tiêu dùng?

    thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
    http://hosting.dahoacuonghuuqua.com/thiet-ke-thuong-hieu-chuyen-nghiep/

    thiết kế thương hiệu là gì
    http://webmaster.dailocthanh.vn/thiet-ke-thuong-hieu-la-gi/


    Sứ mệnh, tuyên bố và tầm nhìn nào mà thương hiệu của bạn tuân thủ?
    Những yếu tố thị giác nào, chẳng hạn như màu sắc, hình ảnh và kiểu chữ phản ánh mục đích của chúng ta?

    Câu chuyện thương hiệu là một công cụ mạnh mẽ có thể giúp bạn khơi gợi sức hấp dẫn về mặt cảm xúc với khách hàng và đặt tiêu chuẩn cho hình ảnh và hình ảnh của bạn.

    Nó cho phép bạn kết nối với người tiêu dùng mục tiêu của mình theo cách có ý nghĩa đối với họ và có lợi cho bạn.

    Câu chuyện thương hiệu truyền đạt các giá trị, lịch sử và sự phát triển của doanh nghiệp của bạn có liên quan đến khán giả của bạn như một thứ gì đó gần gũi với trải nghiệm của họ.

    Để kể câu chuyện thương hiệu của bạn sẽ làm cơ sở cho nhận dạng hình ảnh thương hiệu của bạn, hãy thử trả lời những câu hỏi sau:

    Câu chuyện thương hiệu của tôi là gì và nó kết nối với khách hàng như thế nào?

    Khách hàng sẽ cảm thấy thế nào sau khi tương tác với thương hiệu của bạn và đọc câu chuyện của nó?

    Làm thế nào bạn có thể áp dụng câu chuyện thương hiệu của mình và phản ứng cảm xúc của khách hàng đối với câu chuyện đó vào bản sắc trực quan của bạn?

    Trả lời tất cả ba câu hỏi và, đặc biệt, câu cuối cùng, phải thông báo hướng nhận dạng thị giác của bạn nên theo đuổi và cá tính và cảm xúc mà nhà thiết kế của bạn sẽ triển khai vào hình ảnh của bạn.
     

Chia sẻ trang này