Bài học kinh nghiệm dịch vụ quảng cáo trực tuyến tốt nhất

Thảo luận trong 'MẸ VÀ BÉ' bắt đầu bởi linhtv, 21/11/20 lúc 03:59.

  1. linhtv

    linhtv Administrator

    Tiếp thị kỹ thuật số không ngừng phát triển . Điều đó khiến các nhà tiếp thị gặp khó khăn hơn trong việc xác định cách tốt nhất để phân biệt bản thân khi lập kế hoạch cho các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của họ.

    quảng cáo trang web http://webmaster.cokhitrungduong.com/quang-cao-trang-web/
    quảng cáo trên facebook http://hosting.cokhivietnguyen.com/quang-cao-tren-facebook/
    quảng cáo trên mạng http://webmaster.conbachlong.com/quang-cao-tren-mang/

    Những kênh nào sẽ hoạt động tốt nhất? Tôi nên hài hước hay nghiêm túc? Nó thực sự là tất cả về video? Các câu hỏi là vô tận , nhưng câu trả lời đôi khi có thể đơn giản - nếu bạn biết tìm ở đâu. Dưới đây là sáu trong số các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số thành công nhất và những bài học bạn có thể học được từ chúng.

    1. Kể một câu chuyện bằng các yếu tố kích thích cảm xúc - Heineken

    quảng cáo trực tuyến http://setup.congnhomhungphat.com/quang-cao-truc-tuyen/
    quảng cáo trực tuyến là gì http://hosting.dahoacuongducphat.com/quang-cao-truc-tuyen-la-gi/
    quảng cáo website http://hosting.dahoacuonghuuqua.com/quang-cao-website/

    Heineken đã chọn một cách thú vị để kể một câu chuyện. Thay vì tập trung vào một người hoặc câu chuyện đơn lẻ, thương hiệu đã sử dụng các xung đột chính trị có xu hướng trong tin tức để gắn kết mọi người từ những cuộc sống rất khác nhau lại với nhau .

    Các đại diện của Heineken lần đầu tiên yêu cầu các cá nhân nêu quan điểm của họ về các mục phổ biến trong bản tin bao gồm chủ nghĩa chuyển giới, nữ quyền và sự nóng lên toàn cầu . Sau đó, những người có quan điểm đối lập được ghép nối với nhau và phải hoàn thành một số nhiệm vụ. Cho đến khi hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, họ mới được xem các cuộc phỏng vấn mà người đối diện đưa ra . Sau khi họ làm việc cùng nhau và xem các cuộc phỏng vấn, các cặp được thông báo rằng họ có thể ở lại và thảo luận về sự khác biệt của họ qua một cốc bia, hoặc họ có thể rời đi.

    quảng cáo youtube http://hosting.dichvuhoanhao.net/quang-cao-youtube/
    các loại quảng cáo http://hosting.dongduongkientruc.com/cac-loai-quang-cao/

    Video đã nhận được hơn 17,7 triệu lượt xem và có hơn 138.000 lượt chia sẻ và 324.000 lượt tương tác trên Facebook . Trong số 22.000 tweet về quảng cáo, 85% là tích cực . Heineken cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng và xuất hiện trong hơn 625 bài báo trên tạp chí , góp phần tạo nên chiến dịch kỹ thuật số vốn đã rất thành công.

    Bài học kinh nghiệm:

    đăng quảng cáo trên google http://hosting.dongkinhprinting.com/dang-quang-cao-tren-google/
    các kênh quảng cáo http://hosting.dothohoangphat.com/cac-kenh-quang-cao/

    Kể chuyện , đặc biệt là những câu chuyện có thể khơi dậy phản ứng cảm xúc , có thể dễ dàng lan truyền. Bạn không cần phải tập trung vào thương hiệu của mình để thu hút sự chú ý của thương hiệu. Trên thực tế, thường sử dụng một cách hoàn toàn vòng vo để giới thiệu thương hiệu của bạn cho phép mọi người có nhiều thời gian hơn để thu hút sự chú ý, vì vậy cuối cùng bạn cũng có thể đưa ra thông điệp của mình. Với 17,7 triệu lượt xem và ngày càng tăng, video này có cách tiếp cận cảm xúc khuyến khích mọi người coi Heineken là loại bia mà họ lựa chọn.
     

Chia sẻ trang này